Xe Tải Fuso FM16 SL  Thuộc dòng xe thương mại của tập đoàn DAIMLER - Được Nhập Khẩu và Phân Phối Bởi Công ty Mercedes-Benz Việt Nam, Xe Tải Fuso FM16 SL    đáp ứng đầy đủ yêu cầu về công suất máy, động cơ, độ tiêu hao nhiên liệu, độ bền của phụ tùng… Cụ thể Xe Tải Fuso FM16 SL  động cơ 220HP có công suất máy cực đại 220HP hoạt động mạnh mẽ bền bỉ, 
Tổng trọng tải cho phép 8.400 kg ( chưa cộng lệch 10% cho phép ) , 6 số tiến 1 số lùi… hoàn toàn phù hợp với hệ thống đường sá, địa hình, thời tiết khí hậu Việt Nam.
Không chỉ vậy, Xe Tải Fuso FM16 SL  còn có độ tiêu hao nhiên liệu thấp, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành hơn hẳn các dòng xe khác với Hệ thống phun nhiên liệu kết hợp với turbo áp suất cao tối ưu hóa sự cháy cho động cơ.
Về nội thất, Xe Tải Fuso FM16 SL  được thiết kế rộng rãi, thuận tiện, đem lại sự thoải mái cho lái xe cũng như phụ lái trên hành trình chạy xe đầu kéo đường dài. Cabin xe rộng rãi, vô lăng có thể điều chỉnh cao thấp, có radio, đồng hồ hiển thị được thiết kế đơn giản dễ đọc, điều hòa công suất lớn, độ lạnh sâu.

  


Sức mạnh tạo nên lợi nhuận
Động cơ được thiết kế để đảm bảo hiệu suất tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường
Động cơ sáu xy lanh với mô men xoắn cực đại sẽ giúp bạn vận chuyển một số lượng lớn hàng hóa với chi phí thấp.
Hoạt động êm ái hơn
Được làm từ chất liệu nhôm liền khối giúp giải nhiệt hiệu quả vả giảm tiếng ồn khi hoạt động, hộp số với sáu tốc độ đã chứng minh được giá trị của nó qua những chặng đường khắp thế giới.

Thiết kế khung sắt-xi cứng cáp và bền bỉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top