So sánh xe Fuso , Hino va Huyndai

Xe tải Hyundai, Hino, Fuso Canter  nên chọn dòng nào?
1/ Xe tải Hyundai
Hyundai là một dòng sản phẩm rất phổ biến trên thị trường và đã quá quen thuộc với người Việt xe tải do có giá thành hợp lý, chất lượng tốt và ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vượt tải tốt, phụ tùng rất sẵn và rẻ. Chính vì vậy dù chi phí ban đầu có cao một chút nhưng bù lại hiểu quả kinh tế và sử dụng lại cao trong cả quá trình sử dụng và khai thác xe.
                                       
   Ưu điểm:
Tất cả các dòng huyndai HD đều sử dụng động cơ diesel hiện đại, với đủ công năng mạnh mẽ để hoàn thành bất cứ công việc khó khăn nào. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể chọn cho mình dòng  xe phù hợp.
Bộ phận xương sống của xe đạt được chất lượng cao nhất khi vận hành tải trọng lớn với cung đường xấu nhiều đèo như ở Việt Nam tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe.
Công nghệ lắp ráp tự động theo định vị trên dây truyền đồng bộ và duy nhất của nhà máy Hyundai Hàn Quốc đảm bảo chất lượng xe luôn bền bỉ và vận hành tối ưu nhất.
Xe đa dạng về chủng loại đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng, xe được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên dù xe đã qua sử dụng nhưng chất lượng và độ bền, khỏe là vượt trội.
Đặc điểm nổi bật của xe tải Hyundai là ngoại thất được thiết kế hiện đại năng động, kiểu dáng khí động học giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. Xe tải Hyundai với động cơ thế hệ mới hoạt động mạnh mẽ bền bỉ và đặc biệt mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phù hợp với điều kiện đường tại Việt Nam.
Gầm tải Hyundai chắc khỏe, khả năng quá tải cao nhất trong các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường.
Xe tải Hyundai mang đến vận hành êm ái, tăng tốc của xe mượt mà, trang thiết bị tiện nghi trong xe luôn mang đến cho người dùng cảm giác đang đi trên 1 chiếc xe du lịch đúng nghĩa. Nội thất được thiết kế nội thất rộng rãi và tiện nghi tạo, không gian rộng rãi giúp tài xế cảm giác thoải mái khi lái xe trên chặng đường dài
Xe Tải Bán Chạy Trong 3 tháng đầu năm 2017 :
+ xe tải Fuso Canter vào thành phố.
+  xe tải ISUZU QKR
+ xe Tải JAC 2,4 Tấn vào thành phố
+ xe tải HINO XZU620L
 
                   +  Xe tải Fuso Canter 4.7 Vào thành Phố .
2/ Xe tải Hino
Hino là nhà sản xuất và nhập khẩu xe tải chất lượng cao của Nhật Bản. Các sản phẩm của Hino đa dạng từ các dòng xe tải nhẹ Hino 300 Series với tổng tải trọng 4.87 – 8.5 tấn, dòng xe tải hạng trung Hino 500 Series với tổng tải trọng từ 10 đến 24 tấn và dòng xe đầu kéo Hino 700 Series
Kể từ năm 1973, Hino luôn là thương hiệu xe tải diesel hạng nặng và hạng trung hàng đầu tại thị trường trong nước. Tính đến nay, xe của Hino đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Trong tương lai, Hino vẫn không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới quốc tế để kịp thời thích ứng với sự thay đổi của nhu cầu thị trường.
  • Ưu điểm
Điều đầu tiên khi nhắc đến xe tải Hino là dòng xe tải có chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định, tuổi thọ cao, chi phí sửa chữa thấp, đem hiệu quả kinh tế cao nhưng giá cả hoàn toàn cạnh tranh so với dòng xe cùng phân khúc của Hàn Quốc.
Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà dòng xe tải Hino còn có tính năng an toàn vượt trội nhờ khả năng quan sát rộng, cabin an toàn chống va đập và vị trí lái xe tốt nhất.
Thực tế đã chứng minh xe tải Hino là thương hiêu đỉnh cao trong các dòng xe tải hiện nay. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, nghiên cứu và phát triển xe tải Hino luôn kế thừa và phát huy mạnh mẽ những điểm mạnh của mình để ngày càng làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Từ những ưu điểm tuyệt vời của mình Xe tải Hino đáp ứng được tất cả các yêu cầu và điều kiện của một chiếc xe tải ở mức độ đặc biệt cao. Khi chọn mua xe Hino, bạn biết rằng bạn đã có một chiếc xe tải lý tưởng cho mình.
Một điều rất ấn tượng nữa của xe tải Hino là  và chính sách bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ tốt. Hiện nay tất cả các dòng xe tải Hino đều được bảo hành 1 năm và không giới hạn km, được thay dầu nhớt, khuyến mãi tiền công bảo dưỡng trong 6 lần đầu tiên
Để đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất và phù hợp với mọi loại hình vận tải, Hino cho ra thị trường đa dạng dòng sản phẩm vận tải.
Bên cạnh chất lượng, với giá trị thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường xe tải toàn cầu. Thương hiệu xe tải Hino cũng được định giá rất cao trong mua bán, cầm cố, sang nhượng.
Mỗi dòng xe tải đều có những thế mạnh riêng, vì thế hãy dựa vào nhu cầu sử dụng, số tiền bạn đang có để có quyết định phù hợp nhất nhé.
3./ FUSO
Mitsubishi FUSO là một bộ phận của tập đoàn Daimler. Thương hiệu FUSO cùng với Mercedes – Benz và Freightliner là những thương hiệu xe hàng đầu thế giới. FUSO với lịch sử hình thành từ năm 1932, hiện đang là thương hiệu dẫn đầu ở châu Á lẫn Trung Đông và hiện diện trên toàn thế giới. Với triết lý “ALL FOR YOU” – “tất cả vì bạn”, FUSO luôn phấn đấu để cung cấp những chiếc xe tải, xe buýt tiết kiệm và hiệu quả cũng như dịch vụ tốt nhất.

Với hơn 80 năm dẫn đầu trong đổi mới công nghệ và thị trường, ngày nay, FUSO đã có mặt trên 150 thị trường khắp thế giới. FUSO đã có một chuỗi những thành tích vượt bậc, được xem làm một trong những thương hiệu ô tô thương mại luôn đổi mới và đáng chú ý nhất. Tập đoàn Daimler tự hào đóng một vài trò lớn và quan trọng ở Nhật Bản – thị trường lớn thứ 3 về ô tô và là một trong những thị trường xe thương mại quan trọng nhất trên thế giới.

Trong tất cả các hoạt động kinh doanh, chúng tôi liên tục tập trung vào sự hài lòng của KH trong khi luôn phấn đấu để vận hành như là một công dân tốt. Bằng cách này, chúng tôi mong đợi được phục vụ KH trong nhiều năm tiếp theo.
Mercedes -  Benz là một thương hiệu toàn cầu của tập đoàn Daimler. Thương hiệu được sử dụng cho dòng xe ô tô cao cấp, xe buýt, xe khách và xe tải. Kể từ năm 2014, Mercedes – Benz Việt Nam sẽ lắp ráp và phân phối xe tải FUSO trên thị trường Việt Nam Xe tải FUSO sẽ là một giải pháp lý tưởng cho tất cả các khách hàng  và doanh nghiệp và được đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng của Mercedes – Benz. 

Chính sự kết hợp giữa khả năng của FUSO và chuyên môn của Mercedes – Benz Việt Nam sẽ giúp chúng tôi mang đến cho bạn những chiếc xe và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

 
                                                     XE TẢI FUSO FJ 24 TẤN NHẬP KHẨU
 Lời khuyên bạn nên ghi nhớ khi mua xe lần đầu:
  • Hãy luôn biết kềm chế cảm xúc của mình. Cẩn trọng và đừng nóng vội; bạn sẽ phải sống với quyết định mua xe của mình trong những năm tiếp theo.
  • Nếu bạn là người phải trả tiền cho chiếc xe mới, phải chắc rằng khoản thanh toán hàng tháng không khiến cho bạn trở nên quá chật vật. Đừng vung tay quá trán!
  • Đảm bảo hiểu rõ tất cả những điều khoản trong hợp đồng mua xe, đặc biệt chú ý đến lãi suất cho vay và xem liệu bạn có phải thanh toán dứt điểm một lần vào kỳ cuối của hợp đồng hay không.
  • Nắm rõ những chi phí sử dụng xe trước khi bạn quyết định mua nó. Ghi nhớ: Phải tính cả chi phí vận hành xe.

Hãy tham khảo nhiều nguồn để chọn được gói bảo hiểm tốt nhất. 

Nên mua xe tải chạy vào thành phố của hãng nào?
Em xin chào các anh,chị trong diễn đàn. Em đang có nhu cầu mua 1 xe tải phục vụ công việc kinh doanh, nhưng chưa có kinh nghiệm, nên mạo muội đăng đàn hỏi các cụ nên mua xe tải chạy vào được trong thành phố của hãng nào thì tốt nhất?. các tiêu chí em muốn xe đáp ứng: Máy mạnh, khỏe. Ít tốn nhiên liệu. ít hỏng vặt. Nếu có hư hỏng thì đồ thay dễ tìm. Em xin các anh, chị cho em ý kiến, em xin cảm ơn nhiều.
Ý kiến bạn đọc
Bạn Thanh Lam chia sẻ: Theo kinh nghiệm đã từng mua xe tải của mình, mình có một số góp ý sau. Bạn tham khảo để đưa ra quyết định nhé.
Đối với xe tải  Huyndai thì đã có thương hiệu từ lâu,  xe Huyndai từ 1 tấn đến 1tấn9 thì nên chọn xe lắp ráp trong nước máy cơ ( máy điện thì hay hư hỏng hơn máy cơ vì dầu không đạt chuẩn so với nước ngoài). Ưu điểm và khuyết điểm của Huyndai là bền chạy đường trường rất tốt ,ít hao nhiên liệu ,chạy đường dốc thì kém.Nhưng so với Mitsu Fuso thì máy móc không bằng. Dù sao thì Nhất NHẬT Nhì HÀN mà !!
Đối với dòng Kia máy cơ cũng vậy rẻ đẹp bền chi phí sửa chữa bảo dưỡng thấp hơn nhiều so với máy điện, ở dòng này thì chạy đường trường không ngon bằng Mitsu Fuso nhưng đường đèo dốc thì Fuso  lại ngang  bằng Kia. Do vậy tuỳ theo địa hình từng vùng mà bạn có lựa chọn hợp lý.
Xét về độ tải trọng của xe bạn nên chọn xe cầu trước sử dụng dí (tức cầu trước sử dụng nhíp) nếu trường hợp hay chở quá tải thì dàn chân trước cứng và bền hơn nhiều so với xe sử dụng Đề măngđăng cầu trước ( tức sử dụng cánh gà cao su ,rutuyn, thanh chịu lực).
Bạn Văn Bình chia sẻ: Tùy vào địa hình mà xem bạn ạ. Bạn chạy đường bằng thì chạy Fuso Canter là ổn nhưng bạn nên chọn xe là máy cơ. Còn  bạn chở hàng nặng đi đường dài thì không nên chơi Huyndai vì máy nó dẫn động bằng dây đai, bất tiện lắm. Còn Kia thì ổn hơn về máy móc cầu số hoặc bạn làm con Isuzu cũng hay bạn ạ không phải suy nghĩ gì luôn cầu sau to hơn cầu Kia 1tấn4, cầu trước to hơn cầu Huyndai. ông anh mình chạy con đó 4 năm nay rồi mà chả hỏng gì.
 Bạn Mạnh Hùng chia sẻ : Mình đang sử dụng dòng Fuso canter 1,9 tấn nè bạn. Nói chung xe tải Fuso sử dụng rất tốt, mình rất hài lòng ,lại được lắp ráp tại nhà Máy Mercedes Benz VN nữa nên cũng yên tâm. Ưu điểm: Xe có động cơ mạnh mẽ, rất bền mình xài mà chưa thấy hỏng hóc gì, tiết kiệm xăng, giá thành cạnh trành rất kinh tế, đặc biệt Fuso chở hàng vượt tải rất tốt. Phụ tùng tuy hơi đắt,  nhưng cũng dễ tìm , sao này chạy hết đời giá cũng còn tốt.
Bạn Như Phong chia sẻ: Bạn có thể tham khảo  hãng xe tải là Hino , Fuso và Hyundai nhé. Hino , Fuso là của Nhật Bản  còn Hyundai là của Hàn Quốc. Fuso có động cơ khỏe, vận hành ổn định, tiết kiệm xăng tuy nhiên có điểm yếu là phụ tùng thay thế đắt hơn Hyundai . Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn xe cho phù hợp nhé. Nếu bạn chở hàng đường dài thì nên chọn Fuso vì động cơ và sức bền của Fuso hơn Hyundai. Còn nếu bạn không chở hàng đường dài thì chọn Hyundai. Hyundai có ưu điểm là chở hàng vượt tải tốt, tiết kiệm xăng, phụ tùng giá rẻ và dễ tìm. Chúc bạn chọn được xe phù hợp.
Bạn Bảo Lâm chia sẻ: Mình khuyên bạn nên chọn Fuso nhé. Về phân khúc xe tải cở nhỏ  thì Fuso  là ưu tiên số một nhé bạn. Động cơ bền bỉ, vận hành ổn định, ít hỏng vặt, tiết kiệm xăng, chở hàng vượt tải tốt. Ngoài ra, Fuso là hãng xe tải hàng đầu do Nhà Máy Mercedes_Benz VN lắp ráp và phân phối  nên chất lượng bạn có thể yên tâm bạn nhé!
Tham khảo thông tin mua bán xe tải giá rẻ, chất lượng ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top