Xe tải Deahan được biết đến là dòng xe tải xuất xứ từ đất nước Hàn quốc. Mặc dù so với các dòng xe tải Kia hay Hyundai thì Deahan thương hiệu không bằng nhưng chất lượng của Xe Deahan được đánh giá phản hồi khá tốt. Dòng xe Thaco Kia cũng là một thương hiệu Hàn Quốc rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam. Vậy dòng xe của 2 thương hiệu này có gì khác biệt? 

Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về dòng xe của 2 thương hiệu này. Cụ thể sẽ là Deahan Teraco 190 tải trọng 1.9T và Thaco KIA K190 tải trọng 1.9 tấn. 


THƯƠNG HIỆU:
Deahan là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc mới thâm nhập thị trường Việt Nam trong năm nay. Nên xét về mặt thương hiệu thì chưa được nhiều người biết đến. Chất lượng xe thực tế thế nào thì vẫn cần thời gian kiểm chứng.


THACO KIA là thương hiệu xe tải do Thaco lắp ráp thì đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ lâu và hiện đang là dòng xe tải nhẹ phổ biến nhất thị trường Việt Nam. Chất lượng dòng xe này thì được người dùng đánh giá là khá ổn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
1. Deahan Teraco 190
Xe tải Daehan 1,9 tấn có thiết kế tương tự như dòng xe Hyundai Porter trước đây, với cabin dạng đầu dài và bo tròn hiện đại, với bộ đèn pha lớn tách rời đi cùng khung ga lăng cùng logo DAEHAN mạ crom sáng bóng, tạo nên vẻ ngoài hiện đại, cuốn hút người nhìn. 
    + Kích thước thùng: 3670 x 1730 x 360 mm phù hợp vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa, giúp tăng hiệu quả kinh tế, đồng thời kích thước xe chỉ 5.7 m giúp xe hoạt động linh hoạt trong những nơi có phạm vi hẹp.
    + Xe được trạng bị động cơ: D4BB có dung tích xylanh là 2607cc giúp sản sinh ra công suất: 79 Ps/4000 rpm. Đây là động cơ liên doanh và được lắp ráp tại Trung Quốc.
Qua trải nghiệm thực tế thì cabin xe khá mỏng và động cơ nổ không thực sự êm, khá ồn.
2.THACO KIA K190
Xe tải Thaco Kia K190 1.9 tấn. Toàn bộ linh kiện của xe được nhập khẩu từ tập đoàn Kia Motor tại Hàn Quốc và được Thaco lắp ráp trên dây truyền hiện đại của Kia. Xe cũng được thiết kế với cabin dạng đầu dài và bo tròn hiện dại. Với cụm đẹn pha halogen có cường độ chiếu sáng lớn, logo THACO KIA được mạ crom sáng bóng trông rất bắt mắt.
    + Xe được trang bị động cơ: Kia J2 được nhập từ Kia Motor. Động cơ có dung tích xylanh là 2665 cc giúp sản sinh ra công suất 81 Ps/4150 rpm. 
    + Kích thước thùng: 3200 x 1670 x 1850 mm.
Qua trải nghiệm thực tế: Xe Kia có cabin khá cứng cáp và động cơ chạy khá êm.

OPTION XE:
1.Deahan Teraco 190
Xe Deahan được trang bị option rất tiện nghi. Xe được trang bị điều hòa cabin, kính cửa chỉnh điện, khóa cửa bằng remote, radio USB.
2.THACO KIA K190
Xe Thaco Kia được trang bị kinh cửa chỉnh điện, quạt gió cabin, Radio USB.

BẢO DƯỠNG BẢO HÀNH:
1.Deahan Teraco 190
Hiện tại, Deahan chưa có cơ sở bảo hành cũng như bảo dưỡng. Nên việc bảo hành sẽ do các đại lý phân phối tự bảo hành và sửa chữa. Hiện các đại lý phân phối còn ít nên sẽ không thuận tiện cho việc khách bảo dưỡng và thay thế phụ tùng.
2.THACO KIA K190
Hiện Thaco có các xưởng sửa chữa và dịch vụ khắp các tỉnh trên toàn quốc. Với dịch sửa chữa lưu động và phụ tùng chính hãng nên khách hàng có thể an tâm về dịch vụ bảo dưỡng bảo hành xe.

GÍA XE:
1.Deahan Teraco 190: 325.000.000 VNĐ.
2.Thaco Kia K190: 306.600.000 VNĐ.

KẾT LUẬN: Với nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với dòng xe Kia Deahan Teraco190 sẽ là một đối thủ cạnh tranh tiềm năng đối với dòng xe Thaco Kia K190 trong phân khúc tải trọng 1.9T. Tuy nhiên, nếu bạn cần lựa chọn một dòng xe đã đươc tin dùng, đã được khẳng định chất lượng và thương hiệu cũng an tâm về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng thì hãy lựa chọn dòng xe tải Kia.

Để biết thêm chi tiết về các dòng xe Thaco, Quý khách vui lòng liên hệ: Mr Trung: 098 136 8693 or 093 899 8904

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top