SẢN PHẨM ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG THACO OLLIN500B (4.99 T); THACO OLLIN700B (7T)


Chi nhánh Nội Bài - Công ty CP Ô tô Trường Hải
Đc: Ngã tư cao tốc Nội Bài, Thạch Lỗi, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội.
Hotline: Mr Trung: 098 136 8693 or 093 899 8904 - Xe Kia Trường Hải - Xe Ollin- Xe tải Trường Hải

Với doanh số bán hơn 2.700 xe trong năm 2014 (tăng gấp 4 lần so với năm 2013) và hơn 2.500 xe trong 5 tháng đầu năm 2015, dòng xe Thaco Ollin đã từng bước xác lập vị thế là dòng sản phẩm được tin dùng hàng đầu trong phân khúc tải trung (tải trọng 1,98 – 8 tấn) tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng và phù hợp với các quy định mới của Bộ GTVT về tải trọng, năm 2015, Thaco tiếp tục nâng cấp, phát triển nhiều sản phẩm mới theo tiêu chí “ưu việt hơn, kinh tế hơn”. Thaco Ollin500B/700B – 2 mẫu sản phẩm vừa được đưa ra thị trường tháng 6/2015 – đã nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội: cấu hình phù hợp, tải trọng cho phép chở lớn và giá cạnh tranh.
xe ollin 500B.jpg
     Chất lượng ổn định, linh kiện đồng bộ
     Thaco Ollin500B/700B kế thừa những tính năng ưu việt vốn là ưu thế của dòng xe Thaco Ollin so với các sản phẩm cùng phân khúc, đó là chất lượng ổn định, linh kiện đồng bộ, tuổi thọ và khả năng khai thác cao. Việc lựa chọn linh kiện phù hợp và đồng bộ để lắp ráp là yếu tố quan trọng làm nên tính ổn định và tuổi thọ cho sản phẩm. Bên cạnh đó, với việc sử dụng công nghệ khung xe tải nặng để tối ưu hóa hệ thống treo và dùng thép cường lực có kết cấu vững chắc, khung gầm được gia tăng độ bền đáng kể.
     Thaco Ollin500B/700B được trang bị động cơ công suất 110Ps (Thaco Ollin500B) và 120Ps (Thaco Ollin700B) với ưu điểm: mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.Với turbor tăng áp, có hệ thống làm mát khí nạp, Thaco Ollin500B/700B không chỉ vận hành mạnh mẽ mà còn tăng tốc nhanh, rất phù hợp khi chạy  trên đường cao tốc.
     Cấu hình phù hợp, tải trọng lớn
So với các sản phẩm cùng phân khúc, Thaco Ollin500B/700B có tải trọng cho phép chở lớn hơn: Thaco Ollin500B có tải trọng 4.99 tấn (trong phân khúc 2 – 5 tấn); Thaco Ollin700B có tải trọng 7 tấn (trong phân khúc 4.5 – 7 tấn); đồng thời cấu hình phù hợp với các quy định mới về vận tải đường bộ, giúp tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, Thaco Ollin700B còn có chiều dài thùng 6.15 m, lớn hơn các sản phẩm cạnh tranh, có thể chuyên chở được những hàng hóa cồng kềnh như sắt thép, vật liệu xây dựng. Thùng xe được đóng trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, được sơn nhúng tĩnh điện, phong phú về chủng loại (gồm thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín với các vật liệu inox, nhôm, tôn kẽm, tôn đen,…), đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và phù hợp với các quy định hiện hành về vận tải đường bộ.
     Vận hành ổn định, an toàn
Một trong những ưu điểm vượt trội của Thaco Ollin500B/700B là độ an toàn cao, rất phù hợp khi vận hành đường dài với tải trọng lớn. Hệ thống phanh khí nén có 4 van bảo vệ, đảm bảo an toàn và đạt hiệu suất phanh cao như đối với xe tải nặng. Bộ điều hòa lực phanh theo tải trọng giúp phanh hiệu quả hơn khi xe có tải nhờ tác dụng tránh cho các bánh xe sau bị bó cứng và gây trượt lết bánh xe khi phanh ngặt. Sản phẩm rất phù hợp khi chạy trên đường cao tốc cũng như vận hành êm trên những cung đường xấu.
     Đáp ứng được nhiều tiêu chí: chất lượng ổn định, cấu hình phù hợp, tải trọng cho phép chở lớn,giá hợp lý, ThacoOllin500B/700B là bạn đồng hành tin cậy đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các nhà đầu tư là cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh vận tải, sắt thép, vật liệu xây dựng, phân phối hàng lương thực, thực phẩm, các đơn vị vận chuyển đa phương thức và chuyển phát nhanh,… trên các tuyến đường liên tỉnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top