Xe tải Kia 2.4 tấn K165S và xe tải JAC 2.4 tấn là dòng xe tải nhẹ, nhỏ gọn, giá rẻ, dễ dàng di chuyển trong phố. Mỗi xe có ưu nhược điểm riêng, bài so sánh dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc xe tải nhẹ ưng ý, đừng bỏ qua nhé.
 Các thành viên Mua Bán Nhanh Xe Tải đánh giá 2 chiếc xe tải nhẹ trên đây như sau
Chia sẻ của Minh Trung:  “Tôi đang lái xe tải JAC 2.4 T với thùng dài 3m7 thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện vào những con đường nhỏ hẹp.Thiết kế thùng hàng đa dạng như thùng mui kín, thùng mui bạt, thùng đông lạnh, thùng gắn cẩu… dễ dàng sử dụng theo nhu cầu.”
Anh Bình đánh giá:  “So với những dòng  xe tải nhẹ  cùng phân khúc, xe tải JAC có các ưu thế vượt trội như:
  • Tải trọng đa dạng, kiểu dáng hiện đại
  • Khung gầm, nước sơn chất lượng, đồng hành theo năm tháng
  • Giá bán cạnh tranh”
“2 xe điều có ưu nhược điểm riêng. Qua kinh nghiệm chạy xe nhiều năm, tôi thấy dòng xe Kia Hàn Quốc chất lượng tốt và bền hơn. Dòng xe JAC cùa Trung Quốc chạy nhanh xuống xe lắm.” – đánh giá của Văn Long.
Chia sẻ của Hải Phong:  “Xe tải Kia K165S với tải trọng 2,4 tấn - thùng mui bạt, toàn bộ linh kiện nhập bên Hàn. Chạy rất ổn định, giá lại cạnh tranh, tôi chọn Kia K165S.”
Tham khảo bài đánh giá tổng hợp xe tải JAC 2,5 tấn và xe tải Kia K165s
Đánh giá điểm mạnh của 2 chiếc xe tải nhẹ trên đây như sau:
Xe tải Kia K165s 2,4 tấn

  • Độ bền cao, trọng tải phù hợp, giá bán cạnh tranh, hiệu quả kinh tế. Với thiết kế ấn tượng, độ bền cao mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hiệu quả kinh tế.
  • Xe tải Kia K165S đa dạng các loại thùng, thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt, thùng đông lạnh phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.
  • Dòng xe tải Kia 2.4 tấn với khả năng hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, đang được ưa chuộng trên thị trường, với linh kiện nhập khẩu Hàn Quốc.
  • Trường Hải có cơ sở bảo hành khắp trên toàn quốc nên thuận tiện cho việc bảo dưỡng sữa chữa.
Xe tải Jac 2.4 tấn

  • Xe tải Jac 2.4 tấn là dòng xe tải nhẹ cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc , là dòng xe chạy vào thành phố vào ban ngày, xe nằm trong phân khúc giá bình dân, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
  • Xe tải Jac 2.4 tấn được lắp ráp trên dây chuyền, công nghệ ISUZU Nhật Bản. được lắp ráp tại TRUNG QUỐC. Là dòng xe được đánh giá cao về chất lượng, khả năng chuyên chở linh hoạt, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Xe tải Jac 2.4 tấn với thiết kế nhỏ gọn, thiết kế khí động học, giúp chiếc xe giảm được lục cản của không khí, gió khi di chuyển giúp tiếp kiệm nhiên liệu.
  • Nội thất xe tải Jac 2.4 tấn thiết kế rộng rãi, tiện nghi cảm giác như đang ngồi trong 1 chiếc xe hơi tạo cảm giác thoải mái cho người lái, không gian 3 người ngồi rộng rãi, Nóc cabin cao tích hợp cửa lấy gió trời thoáng mát.
Trên đây là những thế mạnh riêng của xe tải Kia và xe tải Jac 2,4 tấn, đều là 2 dòng tải nhẹ khá được ưa chuộng trên thị trường, hi vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn mua được xe tải phù hợp nhất với nhu cầu. Nếu cần tư vấn thêm hãy để lại bình luận dưới đây cho chúng tôi nhé.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng xe Trường Hải cũng như giá bán và các ưu đãi hấp dẫn khi mua xe, Quý khách vui lòng liên hệ với Mr Trung: 098 136 8693 or 093 899 8904.
Chi nhánh Nội Bài - Công ty CP Ô tô Trường Hải
ĐC: Ngã tư cao tốc Nội Bài, Thạch Lỗi, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top