Công ty CP Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Nội Bài xin thông báo tới Quý khách hàng chương trình khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ đối với dòng xe tải Hyundai HD tải trọng từ 3.45 tấn đến 6.4 tấn. Chính sách được áp dụng từ ngày 6/3/2017 cho đến khi có thông báo mới.
THACO THACO HYUNDAI HD650 tải trọng 6.5 tấn được nâng tải từ sản phẩm xe THACO HYUNDAI HD72 nguyên bản, Với tải trọng lớn, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo làm cho sản phẩm THACO HYUNDAI HD650 đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Sản phẩm xe tải THACO HYUNDAI HD650 từng bước chiếm lấy thị phần và có doanh số bán xe cao hơn các dòng xe của nhật bản như Hino, Mitsubishi…
So Sánh Sản Phẩm Hyundai Thaco Với Sản Phẩm Hyundai Của Các Nhà Phân Phối Khác:
Tập đoàn Hyundai Motor là tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực xe tải. Nguồn gốc linh kiện nhập khẩu của các nhà phân phối THACO, Đô Thành, Đồng Vàng..là như nhau đều tại một nhà máy sản xuất của Hyundai tại Hàn Quốc. tỷ lệ nội địa hóa cũng như cải tiến thay đổi sản phẩm và chất lượng sản phẩm đều phải được tập đoàn Hyundai motor giám sát rất chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Hyundai trên toàn cầu.
Linh kiện nội địa hóa của sản phẩm Hyundai mighty do Thaco cũng như các nhà lắp ráp khác bao gồm : Lốp, Acquy, Thùngđể phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam

Lý giải cho giá thành sản phẩm của THACO tốt hơn so với các nhà phân phối khác:
Sản phẩm Mighty được Thaco lắp ráp tại nhà máy ô tô Chu Lai – Khu kinh tế mở với nhiều ưu đãi về chính sách từ nhà nước. Hyundai mighty sản xuất trên dây chuyền lắp ráp công nghệ cao, hiện đại, đồng bộ và khép kín, được chuyển giao công nghệ bởi tập đoàn Hyundai. thiết lập nên chuỗi giá trị riêng trong hoạt động từ nhà cung ứng (Hyundai), tổ chức sản xuất, phân phối và bán lẻ đến khách hàng cũng như dịch vụ sau bán hàng theo chuỗi giá trị tạo hiệu quả cao và giảm giá thành sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh.
Những đóng góp và phấn đấu trong thời gian qua của Thaco đã được tập đoàn Hyundai ghi nhận và vinh dự được nhận giải thưởng “Nhà phân phối xe Hyundai tăng trưởng tốt nhất toàn cầu năm 2015”.

Mong muốn của khách hàng là nguyên tắc làm việc của chúng tôi ! chúng tôi luôn làm việc theo nguyên tắc 8 chữ T (Tận Tâm,Trung Thực,Trí Tuệ,Tự Tin,Tôn Trọng,Trung Tín, Tận Tình, Thuận Tiện)
 

ĐỊA CHỈ: Ngã tư Nội Bài - Thạch Lỗi - Thanh Xuân - Sóc Sơn - Hà Nội
HOTLINE: Mr. TRUNG: 098 136 8693 or 093 899 8904

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top