Xe tải Kia, dòng xe tải nhẹ vượt trội 

Linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ hãng HYUNDAI – KIA (Hàn Quốc) Toàn bộ thân xe được sơn nhúng điện ly, tạo độ bền chắc. Kiểu dáng đẹp, đa dạng màu, nội thất thiết kế sang trọng.
  • Động cơ mạnh mẽ
Với chassis dài, kết cấu vững chắc và bền bỉ cùng với việc trang bị động cơ Diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II mạnh mẽ đã làm nên một thương hiệu – Thaco Kia. Xe được trang bị tay lái trở lực thủy lực, bảng đồng hồ hiện thị-bảng điều khiển được thiết kế thẩm mỹ, đơn giản giúp quan sát dễ dàng.
Điều đáng quan tâm nhất, khi việc lưu thông trong nội thành đang trở thành một nỗi lo của nhiều doanh nghiệp vận tải thì với thiết kế nhỏ gọn của mình, sản phẩm Thaco Kia K3000s và K2700ii lại rất phù hợp với việc luồn lách trong những con phố nhỏ trong nội đô. Có bộ giảm chấn trước độc lập kiểu Mc Pherson.
Ngoài tác dụng để chỉnh độ chụm bánh xe và cố định khung chữ A, còn có thể điều chỉnh phù hợp với tải trọng hàng hóa (tăng giảm thông qua thanh đòn bu lông tắc kê). Điều chỉnh bằng cách nới ê cu ra hoặc vào để làm thay đổi chiều dài tay đòn rồi cố định lại với  khung xe bằng ê cu ở phía trong.
  • Trang bị
Xe tải Kia được trang bị hệ thống treo phụ thuộc lá nhíp, có khả năng quá tải và ổn định cao. Với phân khúc này, Thaco Kia đang hướng tới những đối tượng khách hàng là các công ty chuyển phát và vận chuyển hàng hóa vùng ven đô.
Vận hành bền bĩ, chất lượng tuyệt hảo. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, năng động rất thuận tiện cho việc lưu thông trong thành phố. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top