Nên mua xe tải Hyundai hay Kia
Nên mua xe tải Hyundai  hay Kia có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người muốn mua xe tải. Chính vì thế, với mục đích giúp người tiêu dùng chọn được dòng xe phù hợp nhất nên mình xin đưa ra một số thông tin về hai hãng xe này. Hy vọng, các bạn có thể chọn được cho mình chiếc xe như ý.
1/ Xe tải Hyundai
Hyundai là một dòng sản phẩm rất phổ biến trên thị trường xe tải do có giá thành hợp lý, chất lượng tốt và ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vượt tải tốt, ít hỏng hóc, phụ tùng rất sẵn và rẻ, giá thanh lý lại rất cao (thậm chí hơn cả giá mua ban đầu). Chính vì vậy dù chi phí ban đầu có cao một chút nhưng bù lại hiểu quả kinh tế và sử dụng lại cao trong cả quá trình sử dụng và khai thác xe.
Xe tải Hyundai
Xe tải Hyundai 
  • Ưu điểm:
Tất cả các dòng xe tải Hyundai HD đều sử dụng động cơ diesel hiện đại, với đủ công năng mạnh mẽ để hoàn thành bất cứ công việc khó khăn nào. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể chọn cho mình dòng  xe phù hợp.
Bộ phận xương sống của xe đạt được chất lượng cao nhất khi vận hành tải trọng lớn với cung đường xấu nhiều đèo như ở Việt Nam tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe.
Công nghệ lắp ráp tự động theo định vị trên dây truyền đồng bộ và duy nhất của nhà máy Hyundai Hàn Quốc đảm bảo chất lượng xe luôn bền bỉ và vận hành tối ưu nhất.
Xe đa dạng về chủng loại đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng, xe được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên dù xe đã qua sử dụng nhưng chất lượng và độ bền, khỏe là vượt trội.
Xe tải Hyundai mang đến vận hành êm ái, tăng tốc của xe mượt mà, trang thiết bị tiện nghi trong xe luôn mang đến cho người dùng cảm giác đang đi trên 1 chiếc xe du lịch đúng nghĩa. Nội thất được thiết kế nội thất rộng rãi và tiện nghi tạo, không gian rộng rãi giúp tài xế cảm giác thoải mái khi lái xe trên chặng đường dài.
2/ Xe tải Kia
Xe Tải Kia của Tập đoàn Kia Motors Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1944, đây là nhà sản xuất xe tải được hình thành sớm nhất trên đất nước Hàn Quốc, hiện nay Xe Tải Kia trở thành một trong những nhà sản xuất ôtô có tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Xe Kia cũng là thành viên của Tập đoàn mẹ Hyundai-Kia – Tập đoàn đứng thứ 5 thế giới về sản lượng xe tiêu thụ trong năm 2008.
Xe tải Kia
Xe tải Kia
  • Ưu điểm
Với linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Kia Motors (Hàn Quốc), xe tải Kia được đánh giá là sản phẩm xe tải hoàn hảo, là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải: vật liệu xây dựng, hàng đông lạnh, thực phẩm, những doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng….bởi chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, năng động rất thuận tiện cho việc lưu thông trong thành phố.
Vận hành bền bỉ, chất lượng tuyệt hảo, linh kiện được nhập đồng bộ từ nhà sản xuất Hyundai – Kia (Hàn Quốc) trên dây chuyền công nghệ hiện đại
Với thiết kế tinh tế và hiện đại an toàn và tiện sử dụng, Kia thể hiện vị thế của một mẫu xe tải dẫn đầu thị trường Việt Nam. Cảm nhận sự thoải mái với nội thất rộng rãi, tiện nghi mang đến cho bạn sự an toàn trên từng cây số.
Nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe, tay lái trợ lực bảng đồng hồ được thiết kế rõ ràng, rễ quang sát bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại, tiện nghi trong lúc thao tác có hệ thống máy lạnh kính cửa chỉnh điện
Dòng xe chạy êm và bền, tiết kiệm nhiên liệu, sơn tĩnh điện nên ít trầy xước hơn, kính cửa chỉnh điện. giá thành hợp lý với thu nhập của người Việt nam.
Cuối cùng, mỗi hãng xe đều có ưu điểm riêng nên chọn xe tải nào là phù hợp nhất thì bạn phải dựa vào số tiền mình đang có, mục đích sử dụng của bản thân như thế nào để có quyết định đúng nhất.
Kinh nghiệm chọn mua xe tải giá rẻ
Ai cũng muốn chọn mua cho mình những sản phẩm giá rẻ chất lượng nhưng không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để làm điều đó, nhất là đối với những mặt hàng giá trị lớn như xe tải. Chính vì thế, bạn hãy theo dõi phần tiếp theo này để có kinh nghiệm chọn mua cho mình chiếc xe tải thích hợp nhất nhé.
Kinh nghiệm chọn mua xe tải giá rẻ
Kinh nghiệm chọn mua xe tải giá rẻ
1/ Đại lý uy tín
Đây là yếu tố then chốt quyết định giá trị sử dụng của xe tải. Bạn không thể tin tưởng những cửa hàng có tai tiếng, sẽ rất dễ bị mua hớ, tưởng rẻ nhưng thật ra là đắt.
2/ Mua nhằm đợt khuyến mại
Các đại lý lớn thường xuyên tổ chức các đợt giảm giá lớn trong năm cho khách mua xe tải. Có thể giảm giá trực tiếp, hỗ trợ phí trước bạ hoặc tặng bằng hiện vật. Bạn nên thường xuyên theo dõi trên website của đại lý để được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất khi lựa chọn dòng xe
3/ Tìm hiểu xuất xứ
Xe tải xuất xứ Trung Quốc có giá rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng thì rất kém, không đáng tiền bỏ ra. Bạn nên chọn những dòng xe sản xuất trong nước như Kia hoặc Hyundai đồng vàng. Đây đều là những dòng xe lắp ráp theo công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, chất lượng không kém xe ngoại.
4/ Lựa chọn dòng xe
Tải trọng luôn đi kèm với giá. Bạn hãy xác định cụ thể nhu cầu vận tải của mình để tìm mua xe có tải trọng thích hợp, tránh việc thừa dẫn đến lãng phí còn thiếu thì lại phải mua thêm xe nữa.
5/ Công suất của xe
Xe tải giá rẻ không chỉ là rẻ lúc mua xe mà còn phải tính đến chi phí lâu dài. Mà cụ thể là lượng tiêu thụ nhiên liệu. Các động cơ đời mới hiện nay có giá cao hơn nhưng hoạt động bền bỉ, ít hỏng hóc và lại tiết kiệm nhiên liệu, về lâu về dài sẽ tiết kiệm nhiều cho người sử dụng
6/ Kiểm tra xe
Trước hết, bạn cân xem xét đến động cơ: Tùy vào khả năng tài chính, bạn có thể chọn loại xe tải nhập khẩu, hoặc lắp ráp trong nước. Tuy nhiên động cơ bạn nên chọn động cơ Hyundai, Kia,... Thật tuyệt vời nếu bạn mua được một chiếc xe nhập khẩu nhưng nếu không đủ kinh phí bạn có thể tin tưởng vào các dòng xe do nhà máy Việt Nam lắp láp, giá thành thấp hơn chất lượng không thua kém gì mấy. Bạn nên chọn mua xe tải do các nhà máy hoạt động lâu năm, uy tín.
Tiếp theo là hệ thống thắng, phanh: Hai bộ phận không kém phần quan trọng của xe là hệ thống thắng, phanh. Khi kiểm tra bàn đạp phải chắc chắn, đạp nhả phanh nhanh không có âm thanh lạ. Bạn nên kiểm tra thường xuyên trước khi vận hành xe. Khi có dấu hiệu bất thường, bạn hãy vui lòng đem đến đại lý gần nhất để kiểm tra.
Tiếp nữa là hệ thống lốp xe: Thường xuyên kiểm tra áp suất trong xe, giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm xăng. Bạn nên để áp suất đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất vì nó đã được kiểm tra tối ưu nhất. Bạn luôn cần có lốp xe dự phòng, kiểm tra tình trạng lốp xe về độ mòn, phồng,... Khi đã kiểm tra kỹ bạn sẽ an tâm rất nhiều trong mỗi chuyến đi.
Cuối cùng là hệ thống đèn: Bạn cần luôn kiểm tra hệ thống đèn, lau chùi đảm bảo đèn đủ độ sáng an toàn, và điều đó chũng giúp nâng cao tuổi thọ của đèn.
Mua xe tải chọn hãng nào?
Em xin chào các anh, chị. Hiện tại em đang kinh doanh tạp hóa, cần mua xe tải trọng 1-2 tấn nhưng không biết nên chọn hãng nào, em có khoảng 100 triệu có đủ mua xe mới không?. Anh, chị nào co kinh nghiệm cho em xin ý kiến em nên chọn hãng nào. Em xin cám ôn (Đặng Trung)
Ý kiến bạn đọc
Bạn Bắc Đoàn chia sẻ: Với số tiền khoảng 100 triệu mình khuyên bạn nên mua chiếc Hyundai Porter đời 97, máy móc tốt 1 chút là ok, động cơ diesel của Porter thì khỏi phải bàn về độ bền, chi phí sửa chữa, phụ tùng thay thế sẵn có. Chúc bạn lựa chọn chiếc xe ưng ý cho mình .
Bạn Minh Minh chia sẻ: Với 100 triệu thì bạn chỉ có thể mua xe cũ thôi bạn a. Bạn nên chọn dòng xe tải Hyundai sẽ kinh tế hơn nhé. Xe tải Hyundai có ưu điểm chắc, khỏe, bền bỉ, ít hao xăng, ít hỏng vặt, sức tải lớn có thể chở quá tải. Khi mua xe tải cũ thì bạn nên kiểm tra kĩ nguồn gốc, động cơ, nội ngoại thất nhé.
Bạn Minh Tắng chia sẻ: Năm 2011 mình có mua chiếc SYM T1000 đã 250 triệu có thùng, chỉ có 680kg. Bạn mua xe 1-2 tấn thì cầm bèo nhèo lắm cũng 300-400 triệu chứ 100 triệu bạn không thể mua được xe mới. Chỉ có giải pháp mua xe cũ thôi bạn ạ. Mà xe cũ thì mình thấy Kia và Hyundai là bền và ít hỏng vặt nhất. Bạn có thể lên mạng tham khảo thông tin về các dòng xe tải cũ này nhé. Khi mua xe nên nhờ thợ sửa xe chuyên nghiệp kiểm tra xe thật kĩ nhé.
Bạn Thành Nguyễn chia sẻ: Với số tiền 100 triệu thì bạn không mua được xe tải mới đâu bạn ạ mà mua xe tải cũ thì nhiều rủi ro. Nếu vậy, bạn chỉ có thể mua xe tải trả góp thôi. Bạn có thể tham khảo dòng Hyundai Porter H100.
Bạn Nam Nam chia sẻ: Với 100 triệu rất khó để mua được chiếc xe tốt nhé bạn. Bạn nên thêm tiền mua chiếc xe cũ Huyndai hoặc Kia nhé. Mua xe tải chỉ mua được 1 lần nên phải chọn cho kĩ nhé bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top